ให้เช่า คอนโดลุมพินี เพลส บางนา กม3 ให้เช่าคอนโด โทร 092 9789 291

คอนโดลุมพินี เพลส บางนา กม3 ให้เช่าคอนโด โทร 092 9789 291     สุดยอดทำเล  !!!!!       

ลุมพินี เพลส บางนา กม.3 เป็นคอนโดหลัง เซ็นทรัล บางนา และบิ๊กซี บางนา    ไม่ง่ายที่จะหาคอนโดที่มีห้างสรรพสินค้า 2 ที่ กับคอนโดลุมพินี บางนากม.3   คุณภาพ คับจอ….                ให้เช่า คอนโดลุมพินี เพลสบางนา กม3           อยู่แล้ว ดีมาก  สงบ ส่วนตัว ชีวิตมีระดับ           ซื้อลงทุน คุ้มค่า กับสุดยอดทำเล ชีวิตที่ดี เริ่มต้นได้ที่นี่  ลุมพินี เพลส บางนา กม 3        อีกทั้งใก้ลแหล่งงาน อาคารสำนักงาน โรงเรียนนานาชาติ โรงเรียนเอกชน มหาวิทยาลัย โรงงาน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า  สนานบินกับการเดินทาง ที่สะดวก ใหเช่าคอนโดหลังเซ็นทรัลบางนา     คอนโดลุมพินี เพสล บางนา กม.3  ซะด้วย……   นิติดี เป็นระเบียบ  เป็นคอนโดที่อยู่นานๆ ไม่ไก่กาปลากระป๋อง  ……..  ไม่โทรม ไม่เน่า  !!! ห้องสวย ไฉไล ห้องนางฟ้า ชัดๆ…   กิ๊บมาก  

เช่าคอนโดลุมพินี เพลส บางนา กม3     ที่แห่งนี้ ประมาณได้ว่า เป็นช้างเผือก ทามกลาง ป่าเขา    ที่อุดมไปด้วยร้านอาหารใหญ่น้อยในซอยนี้      ที่สุดแสนจะคึกคัก บันเทิงใจ     และจะพบความสงบเมื่อ เข้าลุมพินี  บางนา กม.3    ไม่ต่างอะไรกับ บ้าน ที่โอบล้อมด้วยขุนเขา ทามกลางธรรมชาติ        แต่ที่นี้  สุดยอดยิ่งกว่า…   เพราะโอบล้อม ด้วยร้านอาหาร นาๆชนิด ไทย จีน ฝรั่ง เวียดนาม ญี่ปุ่น ปิ้ง ย่าง ชาบู ไม่เว้นแม้แต่ ก๋วยเตี๋ยวเรือ หรืออาหารตามสั่ง   รับรอง ไม่อดอยาก   สวรรค์ของนักชิม  บันเทิง กระเพาะ ยามค่ำคืน      น่าจะฟินนะคับ…. ที่สำคัญที่สุด   นี้แหละ ไฮไลท์  คือ มีห้างสรรพสินค้า 2 ห้าง  ที่สเหมือนตั้งใจ สร้างมาเพื่อ คอนโดลุมพินีบางนา แห่งนี้   คือ ห้างเซ็นทรัลบางนา กะ บิ๊กซี บางนา โอ้แม่เจ้า…..  ซู้ดดดด ยอด   ประมาณว่า ฟ้ากับทะเล  หรือ น้ำเต้าหู้กะปาท่องโก๋ ประมาณนั้น

มันคือปรากฎการณ์ที่มหัศจรรย์….. ชนิดที่ว่า  มีตัง  ก็หาซื้อห้างเซ็นทรัลกับบิ๊กซี  มาตั้งหน้าซอยคอนโดมิได้           เรื่องการเดินทาง จัดได้ว่าดีงาม มากมายเหลือคณา….  ใก้ลทางด่วน บางนา เข้าเมือง ก็เส้นสุขุมวิท ขึ้นรถไฟ้ฟ้าก็สะดวก หรืออยากไปพระราม9  ก็ได้  ไปสมุทรปราการ เข้าบางปู  หรือออกบางนาตีเข้ากาญจนาภิเษก มุ่งไปสมุทรสาคร สมุทรสงคราม  เข้าเพชรบุรี ออกประจวบ  ได้หมด    อยากไป ไหนอ่ะ  อังกฤษ ฝรั่งเศล เมกา  อิตาลี ง่ายมาก  จากคอนโดลุมพินี เพลส บางนา กม3.  เรียกเท็กซี่ไป หนามบิน สุวรรณภูมิ  เป๊ปปเดียว  เคี้ยวหมาก ยังไม่ทันแหลก  ก็ถึงสนามบินล่ะ   ทั้งหมดง่ายนิดเดียว    ชีวิตที่ง่าย  เริ่มต้นได้ ที่นี้ คอนโดลุมพินีเพลส บางนา กม.3  สดชื่น กับ สดชื่น…โทร 092 9789 291

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *